TULOY PO KAYO

Maligayang bati sa iyong pagbisita. Harinawari ay masiyahan ka sa mga salitang iyong mababasa at litratong iyong makikita. Ngunit maaari rin na malungkot ka at magdalamhati, magalit o matawa, mainis o masuka, o gumulong sa katatawa. Natural lang yon, tao lang, tuloy ang basa.

Paunang Salita

Ang bawat letra, salita, pangalan, lugar at sari-saring pa-ek-ek na kabaduyan at matitinong kahulugan ay kathang-isip lamang at hindi ito ginawa para maka-sakit ng tao. Wala ding nasaktan na mga hayop at insekto habang ginagawa ang "blog" na ito. Pakisuyo lang po..."Mag-alis ng muta, bago bumangon. At huwag mahiga buong maghapon."

Pero, paminsan-minsan ay may mga "blog" din na hinango sa totoong buhay, totoong kapighatian, totoong kaligayahan, totoong kabiguan at totoong tagumpay. Paunawa lang po..."Bawal mangulangot sa jeep."

Sabado, Nobyembre 27, 2010

> teki <




Ikaw ang "wallpaper" ng buhay ko. Ilang "gigabytes" kaya itong "memory" ko? At paikot-ikot ka lamang dito sa utak ko. Ikaw na nga ang "theme" ng buong pahina ko...

Walang binat-bat itong "facebook". Kahit itong "myspace" 'di aabot sa iyong tuhod. Malakas ang" connection" kahit bagyo buong maghapon. Ikaw ang taga-"download", habang ako ay nag-a-"upload"...

Ang "keypad" mo'y kay sarap pagpipindutin. Pati yang "mouse" mo na sa gitna ay may kuntil. At ang "LCD" mo na talaga namang "wide-screen". Para kang "search", "google" ka sa 'kin...

Yahung-"yahoo" ako sa iyo palagi. Hindi na kita maiwan, kasa-kasama kita lagi. "Bluetooth"-tang madalas na talagang kawili-wili. Kahit pa mag-"brown-out", ang "battery" ay "full charge" palagi...

download...
upload...
download...
upload...
download...
upload...




Yeahh.....




Let's expand. -Mark Zuckerberg

1 komento: