TULOY PO KAYO

Maligayang bati sa iyong pagbisita. Harinawari ay masiyahan ka sa mga salitang iyong mababasa at litratong iyong makikita. Ngunit maaari rin na malungkot ka at magdalamhati, magalit o matawa, mainis o masuka, o gumulong sa katatawa. Natural lang yon, tao lang, tuloy ang basa.

Paunang Salita

Ang bawat letra, salita, pangalan, lugar at sari-saring pa-ek-ek na kabaduyan at matitinong kahulugan ay kathang-isip lamang at hindi ito ginawa para maka-sakit ng tao. Wala ding nasaktan na mga hayop at insekto habang ginagawa ang "blog" na ito. Pakisuyo lang po..."Mag-alis ng muta, bago bumangon. At huwag mahiga buong maghapon."

Pero, paminsan-minsan ay may mga "blog" din na hinango sa totoong buhay, totoong kapighatian, totoong kaligayahan, totoong kabiguan at totoong tagumpay. Paunawa lang po..."Bawal mangulangot sa jeep."

Linggo, Marso 21, 2010

Ulan sa Tag-init




Habang malamig pa ang air-con, mag-yakapan tayo at mag-talukbong. Namnamin natin ang bango nitong ligaya'ng mapaghamon. Muli tayong tatakas sa takbo ng maghapon. Lasapin natin ang sarap habang uma-ambon...

Yakapin mo akong muli ng mahigpit. Habang halinghing mo'y aking naririnig. Alay ng ligaya sa puso ko ay batid. Pagmamahal mong tunay, nalalasap ko bawat saglit...

At hinding-hindi kita kailan man bibiguin. Bawat kahilingan mo ay aking susundin. Ano man ang 'yong nais ako'y iyong alipin. Gagawin ko ang lahat manatili ka lang sa akin...



:-)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento